Thứ Hai, 5 tháng 12, 2011

Cty cung cấp máy in phun chất lượng cao

CÔNG TY TNHH TM VÀ QC NGHỆ CUNG là công ty chuyên cung cấp trang thiết bị về Máy in phun quảng cáo có kỹ thuật tiên tiến nhất. chúng tôi lấy xu thế phát triển của trang thiết bị quảng cáo làm gốc, từ đó thúc đẩy ngành quảng cáo, và giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm thiết bị quảng cáo mới nhất.



Chúng tôi với phương châm “tin cậy, uy tín, trung thực” chân thành phục vụ cho mọi khách hàng. Công ty chúng tôi chuyên kinh doanh máy in phun kỹ thuật số khổ lớn TAIMES và nguyên liệu cùng những sản phẩm liên quan, linh kiện máy in phun luôn luôn có tại công ty cùng với kỹ thuật viên người Trung quốc là hậu thuẫn vững chắc, chúng tôi sẽ phục vụ cho bạn những gì ưu việt nhất, các cách bảo vệ máy phong phú và đa dạng, kinh nghiệm sửa chữa lâu năm, kịp thời cung cấp những thiệt bị theo yêu cầu của bạn, thật sự có thể xua tan những lo lắng sau khi mua máy của khách hàng.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thêm các sản phẩm về May in phun như: May in phun kho lon May in phun quang cao-May in phun ky thuat so-May in phun kho lon-May in phang uv - May in uv 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét