Thứ Hai, 5 tháng 12, 2011

Máy in phun quảng cáo

Máy in phun  khổ lớn taimes A180 - May in phun kho lon taimes A180


máy in kỹ thuật số taimes


may in phun - máy in phun

may in phun - máy in phun

Tổng quan về in kỹ thuật số

Kỹ thuật số in ấn chuyển nhiệt thông qua một loạt các phương tiện kỹ thuật số, chẳng hạn như: quét, hình ảnh kỹ thuật số, hình ảnh hoặc máy tính gia công của một loạt các thiết kế kỹ thuật số (các mẫu thiết kế hoặc các số liệu, cảnh quan và hình ảnh khác để tài liệu) nhập vào máy tính và sau đó in bằng hệ thống máy tính để quá trình tách màu , bởi một phần mềm RIP chuyên dụng thông qua một máy in kỹ thuật số để in trong một bài báo chuyên nghiệp chuyển nhiệt, sau đó nhiệt qua thiết bị truyền nhiệt, chuyển giao các hình ảnh in cho người vận chuyển thích hợp, như kính, vải hoặc gốm sứ và như vậy.
Để được trang bị các thiết bị sản xuất: máy in kỹ thuật số (một màu đặc biệt mực in phun máy in), sau đó cài đặt mực in chuyển nhiệt và giấy chuyển nhiệt, sau đó chuẩn bị một thiết bị chuyển giao thích hợp (nhiệt bấm máy).

In kỹ thuật số các tính năng


1, không có tấm , không có số lượng nhu cầu lớn, sản lượng nhanh hơn, giúp nâng cao hiệu quả của đĩa, chống chi phí giảm đáng kể.

2, nhiệt chuyển giao công nghệ in kỹ thuật số để phá vỡ việc sản xuất truyền thống của màu sắc và hoa trở lại các hạn chế độ dài, màu sắc sống động phong phú, do hạn chế của các thuộc tính mực in, hiệu suất của các âm giai truyền thống chuyển nhiệt màu mực là nhỏ hơn nhiều so với việc chuyển giao nhiệt kỹ thuật số gam màu.

3, ổn định và màn hình màu nhất quán, truyền nhiệt kỹ thuật số là sử dụng máy tính thay vì màu nhân tạo, hoặc màu sắc sẽ không được do thời gian thay đổi chủ, gây ra bởi sự khác biệt giữa các lô khác nhau của màu sắc màn hình.

4, độ chính xác cao quá trình in ấn làm cho quá trình in ấn không cần dán nước.

Thông số máy in phun taimes A180
model
taimes A180
đầu phun
epson đời thứ 5
khổ in
1800mm
tốc độ in

phác thảo
13.8㎡/小时
sản xuất
10.6㎡/小时
Chất lượng
6.2㎡/小时
loại Vật liệu
Glossy giấy ảnh, PP giấy, keo dán, backlit film, vải, vv
Các loại mực in
mực nước , mực dung môi, thuốc nhuộm-thăng hoa mực
phần mềm rip
Main Top 5.3
độ cao đầu phun
1-3mm
Hệ thống vòi phun làm sạch
Tự động làm sạch hệ thống, hệ thống tự động độ ẩm
Sấy sơ bộ, hệ thống sấy
Điều chỉnh làm khô
dữ liệu giao diện
USB 2.0
Nguồn điện, điện áp
AC 100~220V.50HZ/60HZ
kích thước máy
L2830x W740 x H 1280mm
kích thước bao bì
L 3020x W740 x H 970 mm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét